HOP กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ VCD Masterชอบก็ดาวน์โหลดเลย

ดาวน์โหลดหนังการ์ตูนHOP กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ VCD Master




ผลงานใหม่จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ Despicable Me คอมเมดี้ใหม่สดซิงที่ผสมผสานแอนิเมชั่น CG ล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์แอ็กชั่น Hop ผลงานล่าสุดจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์เรื่องนี้สนุกมากสมควรดาวน์โหลดซึ่งเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของอี.บี. (พากย์เสียงโดยรัส เซล แบรนด์ จาก Despicable Me และ Get Him to the Greek) ลูกชายวัยทีนของกระต่ายอีสเตอร์

          นอกชายฝั่งเซาธ์ อเมริกา บนเกาะราพา นุย ที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อของเกาะอีสเตอร์ ใต้หินรูปศีรษะยักษ์ลงไป เป็นที่ตั้งของโรงงานลูกกวาดที่น่าอัศจรรย์ใจที่สุด ตลอดระยะเวลาสามร้อยหกสิบห้าวันในแต่ละปี กระต่ายอีสเตอร์จะควบคุมบรรดากระต่ายและลูกเจี๊ยบให้คอยเตรียมตะกร้าลูกกวาด ที่จะถูกส่งไปให้เด็กๆ ทั่วโลกในเช้าวันอีสเตอร์

          ในคืนก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทผู้สืบทอดตำแหน่งนี้จากพ่อของ เขา อี.บี.กลับหนีไปฮอลลีวูด เพื่อไล่ตามความฝันที่อยากจะเป็นมือกลองของเขา ครั้นไปถึงที่นั่น เขาก็บังเอิญไปเจอกับเฟร็ด (เจมส์ มาร์สเดนจาก X-Men, Enchanted) ที่เพิ่งโดนไล่ออกและตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตของเขา กลับมาอยู่กับร่องกับรอยอีกครั้ง หลังจากโดนไล่ออกจากบ้านพ่อแม่ตัวเอง เขาก็บังเอิญขับรถชนอี.บี.เข้าให้ อี.บี.แกล้งทำเป็นบาดเจ็บและทำให้เฟร็ดประหลาดใจเมื่อเขาเปิดปากพูด ก่อนที่จะหลอกให้เฟร็ดจัดแจงเรื่องที่พักให้กับเขา

          ที่เกาะอีสเตอร์ มือขวาของกระต่ายอีสเตอร์ ซึ่งเป็นลูกเจี๊ยบยักษ์นามคาร์ลอส ได้ฉวยโอกาสที่อี.บี.หายตัวไปวางแผนก่อกบฏ ท้ายที่สุดแล้ว เฟร็ดและอี.บี.ก็กลับกลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของชาวอีสเตอร์ และพวกเขาก็ต้องกลับไปยังเกาะอีสเตอร์ เพื่อร่วมต่อสู้ในศึกครั้งสำคัญเพื่อกอบกู้เทศกาลวันหยุดที่เป็นที่รักของ ทุกคนให้จงได้

          มาร์สเดนและแบรนด์ร่วมแสดงโดยทีมนักแสดงตลกระดับแนวหน้า ซึ่งได้แก่คาลีย์ คัวโค (The Big Bang Theory), ฮิวจ์ ลอรี่ (House, M.D.), แฮงค์ อาซาเรีย (The Simpsons), แกรี่ โคล (Talladega Nights), อลิซาเบธ เพอร์กินส์ (Weeds) และเชลซีย์ แฮนด์เลอร์ (Chelsea Lately)รับีองเรื่องนี้สนุก  มากเลย มันมีเนื้อหาที่น่ารักเเละเป็นเอกลักษณ์มากใครที่ยังไม่ได้ดูรีบดาวน์โหลดวันนี้มันดีมากๆ


D 1 ดาวน์โหลดหนัง Hop กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ [vcd master]

D 2 ดาวน์โหลดหนัง Hop กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ [vcd master]

เครดิต dookru1
















Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates